0769 733 339

Thiết kế văn phòng

Thiết kế văn phòng làm việc phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách hiện đại không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa thẩm mỹ và chức năng mà còn là nền tảng để thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Với các khu vực như lễ tân, tiếp khách và làm việc được thiết kế một cách hài hòa và tiện nghi, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm việc mà còn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng và đối tác.

Khu vực lễ tân

Khu vực lễ tân là điểm đầu tiên khi khách hàng, đối tác bước vào văn phòng của bạn. Đây là không gian đầu tiên gây ấn tượng, vì vậy việc thiết kế phải đảm bảo tính chuyên nghiệp và mở rộng không gian.

Khu vực làm việc

Đây là trái tim của văn phòng, nơi mà nhân viên dành nhiều thời gian nhất trong ngày. Thiết kế hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu về chức năng mà còn tạo nên môi trường làm việc thú vị và thoải mái cho nhân viên. Thiết kế không gian mở với ánh sáng tự nhiên và không gian xanh để tăng sự thoải mái và sáng tạo. Hệ thống điều hòa không khí và hệ thống chiếu sáng được chú trọng đến từng chi tiết.

Khu vực tiếp khách và làm việc của Giám đốc

Khu vực này là phòng làm việc của Sếp ngoài ra  thường được sử dụng cho các cuộc họp nhỏ, gặp gỡ đối tác.

Về Xây Dựng Beecons

Beecons là công ty dịch vụ xây dựng hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự, shop house, hoàn thiện căn hộ cao cấp và sửa chữa tân trang nhà cũ,…. Phạm vi hoạt động khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

  • Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi kết hợp tay nghề chất lượng, kinh nghiệm vượt trội và tính toán chi phí tiết kiệm nhất để cung cấp cho bạn dịch vụ hoàn hảo.
  • Các bước công việc được chúng tôi lên kế hoạch cẩn thận, tập trung và đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.
  • Chúng tôi tồn tại nhờ tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp, tôn trọng khách hàng và sự hợp pháp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo