0769 733 339

Căn hộ 2PN – 80m2 Hiện đại

  • Dự án: Thiết kế nội thất căn hộ Anh Trí, Chị Hạnh
  • Địa điểm: Quận 2
  • Phong cách: Hiện đại tối giản
  • Diện tích: 80m2
  • Số phòng ngủ:2

Căn hộ gồm có 2 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, không gian rộng và thoáng. Tất cả các phòng đều có góc view đẹp là lợi thế của căn hộ này. Với yêu cầu của gia chủ mong muốn có một không gian mang màu sắc thiên nhiên nhưng phải hài hòa về tổng thể màu sắc trong căn hộ. Do đó, Beecons đã gửi đến cho vợ chồng anh Trí, chị Hạnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ với cách bày trí ngăn nắp, trẻ trung, phù hợp với gia đình chị.

Căn hộ thiết kế với hai tông màu trắng, gỗ làm chủ đạo. Nhấn nhá thêm sắc xanh tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, gần gũi.
Phòng khách cá tính với bộ ghế sofa trắng – nâu tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Kết hợp với 2 chiếc bàn trà hình dáng độc đáo càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của căn phòng.
Nội thất được bài trí ngăn nắp, chỉnh chu
Thiết kế căn hộ mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung với kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế căn hộ mang vẻ đẹp cuốn hút biết bao ánh nhìn. Chính vì đó nên đã nhận được rất nhiều yêu thích từ phía khách hàng.
Tổng thể căn hộ tươi sáng, nổi bật nhưng vẫn không kém phần tinh tế
Phòng bếp thiết kế dạng chữ I kết hợp với bếp đảo và bàn ăn lớn tạo một không gian bếp đầy đủ tiện nghi.
Phòng khách với không gian mở liền kề với bếp giúp cho sinh hoạt của gia đình thuận tiện hơn, cũng giúp cho khống gian gần gũi và ấm áp.
Tủ bếp cũng được thiết kế cùng tone màu với thiết kế của căn nhà
Không gian phòng ngủ tràn đầy sức sống đầy đủ tiện nghi. Để gia chủ có những giây phút thư giãn thì công dụng của chiếc giường ngủ êm ái, ánh đèn dịu nhẹ không thể thiếu.
Thiết kế nội thất hiện đại mang nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn tích hợp tối đa công năng sử dụng.
Tủ áo quần bố trí âm tường cao, rộng đầy đủ các ngăn ,tiện dụng cho quá trình lưu trữ.
Không gian nghỉ ngơi được bố trí khoa học cùng bảng màu trung tính mang đến sự tươi mới, mát mẻ cho cả căn phòng.
Thiết kế Window Bay tại cửa sổ mang đến một góc thư giãn “cực chill” cho chủ nhân căn phòng
Không gian làm việc được thế kế cạnh cửa sổ giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến sự thoải mái, minh mẫn và năng lượng dồi dào hơn cho gia chủ khi làm việc
Phương án bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ thường được ứng dụng trong những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, không có không gian dành riêng cho một phòng làm việc độc lập.
Mặt bằng tổng thể căn hộ 2 phòng ngủ
Mặt bẳng tổng thế căn hộ 2 phòng ngủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo